Panimula: Mula sa Puso!

Isang Pinoy, Nakatira sa isang lugar na punong-puno ng kasiyahan, Kasiyahan na masasabi kong napaka swerte ko dahil lahat ng bagay nasusubukan ko at dun ko mas lalong nakikilala ko ang aking tunay na pagkatao. Ako ay isang Marketing sa isang Online company, ngunit ito ay base sa Australia na ang aking Boss ay isang Australiano rin at magkalayo kami.

Taong 2012 Hulyo 29, itong araw na ito ay araw ng aking kapanganakan kaya sobrang napaka importante nito sa akin. Marami ako gustong gawin sa buhay ngunit tama ang kasabihan nila na “hindi mo kayang makuha ang bagay sa madaliang paraan” Kaya unti-unti aking sinusubukan kong gawin na sa tingin mas magiging maayos at hindi magdadala sa akin ng anumang problema. Siguro kahit naman kayo ganun din ang gusto nyo diba?

Ang Tagalog Journal ay para sa mga kapwa ko Pinoy na maaaring makarelate sa akin, san man dako sila sa mundo. Ang Tagalog Journal ay isang Blog para sa mga personal na opinion – Showbiz, personal na pangyayari at mga bagay na gustong iparating.

kayang tara samahan nyo ako sa aking matagumpay na paglalayag sa mundo ng bagong teknolohiya!

http://tagalogjournal.wordpress.com

Leave a Reply

